ได้ฤกษ์ดี! ซันนี่-ญาญ่า-นิชคุณ นำทีมบวงสรวงหนังโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องใหม่ Brother and Sister

Share:


หลังจากเฉลยตัวนักแสดงนำในหนังรักโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องใหม่ ของค่ายหนังอารมณ์ดีจีเอชไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ดีเปิดกล้องบวงสรวงภาพยนตร์ไปเมื่อเช้า (13 พฤศจิกายน 2017) แล้ว สำหรับ Brother and Sister ที่ได้นักแสดงสุดฮอตอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ นิชคุณ หรเวชคุณ นำแสดง โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง บอล วิทยา ทองอยู่ยงที่เคยฝากผลงานชื่อดังอย่าง แฟนฉัน (2003), เก๋า เก๋า (2006) และ บ้านฉันตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)(2010)
โดยผู้กำกับ บอล วิทยา เผยถึงโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า Brother and Sister เป็นหนังรักโรแมนติกคอมมาดี้ที่มีพระเอก 2 คน นางเอก 1 คน ซึ่งบุคลิกของนักแสดงทั้งสามก็เหมาะกับคาแร็คเตอร์ ทั้งยียวนและเรียบร้อย พร้อมกันนั้นโปรดิวเซอร์อย่าง เก้ง จิระ ยังเผยถึงความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือบทหนังถูกสร้างมาเพื่อนักแสดงทั้งสาม ซึ่งใช้เวลาเขียนบทนานตามสไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพของค่ายหนังอารมณ์ดีจีดีเอช
นอกจากจะได้นักแสดงสุดฮอตทั้งสามคนมาแสดงนำแล้ว ยังได้นักแสดงมากความสามารถอีกเพียบมาเสริมทัพหนังคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น วิทยา เจตะภัย, ไก่-อัญชุลีอร บัวแก้ว, แอลลี่-อชิรญา นิติพนฯลฯ แฟนหนังอดใจรออีกไม่นาน เพราะโปรดิวเซอร์อย่าง เก้ง จิระ มะลิกุล คอนเฟิร์มแล้วว่าพร้อมฉายให้ชมในปีหน้าแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น