เดดพูลล้อเลียนการวาดภาพสีน้ำมันของ บ็อบ รอส ในทีเซอร์แรกจาก Deadpool ภาคต่อ

Share:


ปล่อยคลิปออกมาสร้างความสนุกสนานให้แฟน ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนรอคอย Deadpool ภาคต่อ ในทีเซอร์สั้น ๆ ที่เดดพูลหยิบวิกผมมาใส่และแต่งตัวเหมือน บ็อบ รอส (Bob Ross) ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และพิธีกรคนดังจากรายการ The Joy of Painting ของสหรัฐอเมริกา โดยคลิปนี้ได้ล้อเลียนคลิปการระบายสีแบบเปียกบนเปียก (Wet on wet) นั่นเอง
ช่วงกลางทีเซอร์นี้ยังได้ตัดเอาซีนต่าง ๆ ในภาพยนตร์แบบสั้น ๆ มาให้ได้ชมกันอีกด้วย ปิดท้ายคลิปด้วยการกลับมาที่ภาพวาดในสไตล์ของ นอร์แมน ร็อกเวล (Norman Rockwell) ซึ่งเป็นภาพของเดดพูลและเหล่าบรรดาตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้มานั่งร่วมโต๊ะอาหารกัน โดยที่เดดพูลนั้นออกจะดูไม่ค่อยเข้าพวกกับคนอื่นสักเท่าไร
Deadpool 2 ว่าด้วยเรื่องราวของ เวด วิลสัน ที่กำลังทำตามความฝันที่อยากจะเป็นบาร์เทนเดอร์ที่ฮอตที่สุดในร้านเมย์เบอร์รี ในขณะที่เขาต้องรับมือกับการสูญเสียการรับรู้รสไป เขาจึงต้องออกค้นหาวิธีการที่ทำให้เขากลับมารับรู้รสได้อีกครั้ง ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่านินจา แก๊งยากูซ่า และฝูงนักล่าสุดอันตราย ในการผจญภัยทั่วโลกของเขาได้ทำให้เขาค้นพบถึงความสำคัญของครอบครัว มิตรภาพ และรสชาติที่เขาตามหา
Deadpool 2 เข้าฉายในสหรัฐฯ 1 มิถุนายน 2018

ไม่มีความคิดเห็น