เบื้องหลังการถ่ายทำฉาก Doctor Strange ใน Thor: Ragnarok

Share:
นอกจากการผจญภัยของเทพเจ้าสายฟ้าที่แตกต่างกว่าทุกครั้งแล้ว "Thor: Ragnarok - ศึกอวสานเทพเจ้า" ภาคสามของตำนานซูเปอร์ฮีโรยอดนิยมของมาร์เวล ที่หนนี้ได้ผู้กำกับรายใหม่ ไทก้า ไวทีติ มารับหน้าที่คุมการสร้างยังคงมาพร้อมเซอร์ไพรส์กับการปรากฏตัว "ด็อกเตอร์ สเตรนจ์" อีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่ผู้ที่ค้นพบโลกอันลี้ลับของเวทมนตร์และมิติอื่นๆ ซึ่งนำแสดงโดย เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบตช์ อีกด้วย


          การพบเจอกันระหว่าง ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ กับ ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมสเวิร์ธ) เริ่มมาจากฉาก End Credit ของ "Doctor Strange" (2016) ก่อนจะถูกนำมาขยายแบบสมบูรณ์ใน "Thor: Ragnarok - ศึกอวสานเทพเจ้า" เมื่อ ธอร์และโลกิ (รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน) เดินทางมายังโลกเพื่อตามหาโอดิน (รับบทโดย แอนโธนี ฮ็อปกินส์) ที่หายตัวไปจากแอสการ์ด

ไฮไลท์ของการเจอกันระหว่างธอร์และด็อกเตอร์ สเตรนจ์ก็อยู่ตรงการที่ฝ่ายหลังโชว์ความสามารถในการเป็นจอมเวทย์กับการ "เทเลพอร์ต" พาเทพเจ้าสายฟ้าไปยังสถานที่ต่างๆ อย่างรวดเร็ว ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากที่สร้างความสนุกและขบขันให้แก่ผู้ชมฉากนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน


 
โดย ผู้กำกับ ไวทีติ ก็เผยข้อมูลให้เราทราบว่า "มันคือการใช้ จัมพ์ คัท (Jump Cut) ทั้งหมด เราให้คริสทำท่าตกใจและสั่นสะเทือนหน่อยๆเหมือนเพิ่งมาถึง สำหรับผมแล้วมันออกมาเยี่ยมมากๆที่ถ่ายทำฉากเหล่านี้โดยไม่ต้องพึ่ง VFX ในฐานะของคนสร้างหนังนะ"

ฝั่งหนุ่ม คัมเบอร์แบตช์ เองก็รู้สึกสนุกไม่แพ้กันในการเข้ามามีส่วนร่วมเล็กๆในฉากที่เชื่อมเรื่องราวของธอร์และด็อกเตอร์ สเตรนจ์เข้าด้วยกัน "คริส (เฮมสเวิร์ธ) เป็นคนน่ารักและเข้าถึงตัวละครได้ดีเลยละ มันเป็นฉากที่ตัวละครมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีในแบบของมันเอง"


พบกับฉากการเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่างจอมเวทย์มหากาฬและเทพเจ้าสายฟ้าแห่งมาร์เวลกันได้ใน "Thor: Ragnarok - ศึกอวสานเทพเจ้า" วันนี้ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ 3D และ MX4D

ตัวอย่างซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น