และเราจะคิดถึงค้อนโยเนียร์!! Marvel Entertainment ปล่อยคลิป R.I.P. Mjolnir

Share:
เนื้อหาด้านล่างมีสปอยล์!!
สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า
จากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ สำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เดินทางมาถึงภาคที่สามอย่าง Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า เราจะได้เห็นศัตรูสาวสุดทรงพลังนาม เฮลา รับบทโดย เคต แบลนเชต (Cate Blanchett) บุกมาอาละวาดยังดินแดนแอสการ์ดแล้วถล่มเมืองพังพินาศเป็นหน้ากลองเลยทีเดียว และหนึ่งในสิ่งการันตีความเทพของนางร้ายรายนี้ก็เห็นจะเป็นซีนที่เจ้าตัวสามารถบดขยี้อาวุธระดับเทพเจ้าโยเนียร์ให้แตกสลายได้ด้วยมือข้างเดียว
ในภาพยนตร์เราจะเห็นว่าการปรากฏตัวของเฮลานั้นสามารถทำลายอาวุธที่ ธอร์ รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ได้ในเวลาไม่กี่นาที สามารถเอาชนะสองพี่น้องธอร์และ โลกิ ที่รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ได้ภายในเวลาหนึ่งนาที จนเจ้าตัวต้องร้องขอให้เปิดไบฟรอสต์นำหนีกลับไปยังแอสการ์ด และนั่นคือหนทางแห่งหายนะที่เฮลาสามารถโดยสารไปยังบ้านเกิดเมืองนอนของตนเองได้เช่นกัน

อาวุธสุดทรงพลังที่แฟน ๆ ได้เห็นอยู่คู่กับธอร์ทุกครั้งที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวลก่อนหน้านี้ทุกเรื่อง กลายเป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจที่ร่วมออกรบในศึกต่าง ๆ มากมายมาตลอด และแน่นอนว่าเต็มไปด้วยความทรงจำมากมายที่ธอร์มีคู่กับอาวุธชิ้นนี้ ทางด้านตันสังกัด Marvel Entertainment ก็ได้ปล่อยคลิป Thor: Ragnarok – R.I.P. Mjolnir ออกมาเพื่อเป็นการระลึกถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อค้อนนี้

แม้ว่าในช่วงกลางถึงท้ายของภาพยนตร์เราจะได้รู้แล้ว (หรือเดาได้จากตัวอย่าง) ว่าพลังที่แท้จริงของธอร์นั้นหาใช่อยู่ที่ค้อนไม่ แต่เป็นพลังที่ซ่อนอยู่ในภายในตัวเอง และเริ่มใช้พลังสายฟ้าได้คล่องขึ้นในช่วงท้ายเรื่อง แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามการสูญเสียคู่หูที่ร่วมรบกันมาอย่างยาวนานเสมือนหนึ่งเป็นของรักเป็นใครก็ย่อมคิดถึงและสะเทือนใจไม่น้อยเลย

Thor: Ragnarok
ศึกอวสานเทพเจ้า
ว่าด้วยเรื่องราวของเทพเจ้าสายฟ้า Thor ที่ต้องเข้าแข่งขันประลองการต่อสู้กับ Hulk สหายเก่าสุดบ้าพลัง Thor จะต้องมีชีวิตรอดจากการแข่งขันสุดอันตรายครั้งนี้ เพื่อรีบเดินทางกลับไปยังอาณาจักรแอสการ์ด และหยุดยั้ง Hela ที่พร้อมจะบดขยี้บ้านอันแสนอบอุ่น และทำลายอารยธรรมของชาวแอสการ์ดให้สิ้นซาก
Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า เข้าฉายในไทยแล้ววันนี้

4 ความคิดเห็น: