Thor: Ragnarok ยังแรงต่อเนื่อง!! โกยรายได้จากทั่วโลกแล้วกว่า 650 ล้านเหรียญ

Share:


เริ่มต้นช่วงกลางสัปดาก์ด้วยอันดับที่สามกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายสืบสวนสอบสวนขายดีของ อกาธา คริสตี (Agatha Christie) ที่ได้แจ้งเกิดนักสืบ แอร์กูล ปัวโรต์ ให้แฟน ๆ นวนิยายสืบสวนสอบสวนได้รู้จัก ใน Murder on the Orient Express ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส เมื่อรถไฟขบวนที่เขาโดยสารมาเกิดเหตุคดีฆาตกรรมขึ้น ท่ามกลางผู้คนหลากหลายอาชีพและชนชั้น ไม่น่ายากเกินความสามารถที่เขาจะลงมือคลี่คลายคดีนี้ ภาพยนตร์เปิดตัวด้วยรายได้ 28.2 ล้านเหรียญ และทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้วกว่า 85.4 ล้านเหรียญ
Murder on the Orient Express เข้าฉายในไทย 23 พฤศจิกายน 2017
ต่อด้วยภาพยนตร์ที่เข้ากับธีมเทศกาลคริสต์มาส Daddy’s Home 2 ภาคต่อจาก Daddy Homeภาพยนตร์แนวคอเมดีสำหรับครอบครัวที่ได้สองนักแสดงนำอย่าง วิล เฟอร์เรล (Will Ferrell) และ มาร์ก วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) มารับบทสบาย ๆ ในสไตล์คุณพ่ออารมณ์ดีที่ดูเหมือนครั้งนี้พวกเขาจะไม่ใช่ศัตรูกันอีกต่อไป เมื่อคุรพ่อของทั้งสองพ่อดันมาสนุกสนานในช่วงเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว ความวุ่นวายครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นจนกรามค้าง ภาพยนตร์ทำรายได้เปิดตัวด้วยรายได้ 30 ล้านเหรียญ
Daddy’s Home 2 สงครามป่วน(ตัว)พ่อสุดแสบคูณ 2 เข้าฉายในไทย 30 พฤศจิกายน 2017
ยังคงยืนหยัดอย่างเหนียวแน่นทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล Thor: Ragnarok ที่เดินทางมาถึงเรื่องราวในภาคต่อที่สาม เมื่อคำทำนายแห่งหายนะของเมืองแอสการ์ดกำลังจะเกิดขึ้นจริง เฮลา สาวปริศนาที่มาจากต่างดาวเดินทางมาถึงแอสการ์ดแล้วสังหารชาวแอสการ์ดทุกคนที่ไม่ยอมสวามิภักดิ์
สองพี่น้องอย่าง ธอร์ และ โลกิ ก็ไม่สามารถต้านทานพลังของเธอได้ แม้ค้อนโยเนียร์คู่ใจที่อยู่ข้างกายในทุกสนามรบกลับแตกแหลกสลายด้วยมือข้างเดียวของเฮลา ครั้งนี้ธอร์จึงต้องใช้ทุกอย่างที่มีเพื่อปกป้องพ่อแม่พี่น้องชาวแอสการ์ดให้ได้ ภาพยนตร์ทำรายได้ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่มไปอีก 56.6 ล้านเหรียญ และทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้วกว่า 650 ล้านเหรียญ
Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า เข้าฉายในไทยแล้ววันนี้

3 ความคิดเห็น:

  1. ทำไม rov ไม่เอาฮีโร่ใน mavelมาบ้าง เราจะซื้อให้หมดเลยย

    ตอบลบ
  2. เค้าติดลิขสิทธิ์ของอีกค่ายอยู่จ้าา

    ตอบลบ
  3. 5555 คนติดเกมส์ก็มา

    ตอบลบ