มาร์ค รัฟฟาโร่ พูดถึงการเปลี่ยนแปลงของ ฮัลค์ ใน "THOR: RAGNNAROK"

Share:
          ผู้ชมจะได้พบการกลับมาของ บรูซ แบนเนอร์ หรือ ฮัลค์ ที่รับบทโดยนักแสดง มาร์ค รัฟฟาโร่ อีกครั้งใน "Thor: Ragnarok - ศึกอวสานเทพเจ้า" กับเหตุการณืต่อมาหลังจาก "Avengers: Age of Ultron" และฮัลค์ได้ไปลงเอยอยู่บนดาวซาคาร์ ซึ่งเขาก็พบความเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจบางอย่างจากตัวละครสองบุคลิกของเขา "ในเรื่องราวนี้ แบนเนอร์อยู่ในฮัลค์มาตลอดสองปีในตอนที่เราได้เจอกับเขา" รัฟฟาโร่อธิบาย "ระหว่างนี้ เรื่องเลวร้ายทั้งหลายทั้งปวงในชีวิตเขาที่ทำให้เขากลัว ที่ทำให้เขาหวาดระแวง ทำให้เขาไม่สามารถมีความสุขกับชีวิต ถูกลบเลือนไปจนหมด สารสื่อประสาทและวิถีประสาทของเขาจะถูกเดินสายเสียใหม่ครับ ดังนั้น พอเขาตื่น เขาก็เหมือนเด็กอายุแปดขวบหรือสิบสองขวบ เขามีความตื่นเต้น ความอยากรู้อยากเห็นและความอัศจรรย์ใจแบบเดียวกับเด็กๆ นอกจากนั้น เขาก็ตระหนักได้ว่าในที่สุดเขาก็เป็นอิสระจากฮัลค์แล้วน่ะครับ"
 

          รัฟฟาโร่ กล่าวเสริมถึงการเปลี่ยนแปลงของฮัลค์ว่า "ฮัลค์อาจจะเศร้าหรือมีความสุข เขาพูดได้ เขาไม่เพียงแต่มีชีวิตอยู่เพราะความคลั่งแค้นเท่านั้น ดังนั้น เราก็เลยเริ่มจะมองเห็นอะไรบางอย่างในอารมณ์ความนึกคิดของตัวละครตัวนี้ ความเฉลียวฉลาดของเขา สิ่งที่เขาทำ สิ่งที่เขากิน ถ้าเขาหลับ คำถามทั้งหลายที่ผมอยากถามใจจะขาดตลอดหลายปีที่ได้รับบทนี้ มันเป็นแบนเนอร์และฮัลค์ที่แตกต่างออกไป ดังนั้น ผมก็เลยได้เล่นเป็นตัวละครสองตัวที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิงในหนังเรื่องนี้ ซึ่งสนุกจริงๆ ครับ"
 
นักแสดงคนดัง เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างแบนเนอร์และฮัลค์ว่า "ชอบทะเลาะเบาะแว้งบ้านแตก" "พวกเขาทั้งคู่มีความผูกพันกันอย่างแยกไม่ได้ พวกเขาขาดกันและกันไม่ได้ แต่พวกเขาก็ตรงกันข้ามกันสุดๆ มันตลกดีครับ แต่เราก็มักจะได้ยินแบนเนอร์พูดอย่างเดียวกับที่ฮัลค์พูดในเวอร์ชันที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยอยู่เป็นประจำ"
 
รัฟฟาโร่ พูดถึงตัวฮัลค์ที่เราเจอในตอนเริ่มต้นเรื่องว่า "ฮัลค์ถูกส่งตัวออกไปสู่อวกาศในตอนจบของ 'Avengers: Age of Ultron' และเขาก็ไปลงเอยอยู่บนดาวซาคาร์ ซึ่งเป็นที่ที่ธอร์ได้พบกับแบนเนอร์และฮัลค์นั่นเองครับ มันเป็นไปตามหนังสือการ์ตูนที่ฮัลค์กลายเป็นแชมเปี้ยนของดาวดวงนี้ในฐานะกลาดิเอเตอร์ เขาไม่ได้เปลี่ยนกลายเป็นแบนเนอร์อีกต่อไปแล้วเพราะเขาต่อสู้และคลั่งอยู่ตลอดเวลา ธอร์ไปลงเอยอยู่บนดาวซาคาร์ในตอนที่เขาถูกจับระหว่างที่เขาออกผจญภัยเพื่อค้นหาตัวเอง เขาต้องสู้ในสนามประลองกลาดิเอเตอร์กับแชมเปี้ยน แล้วพอแชมเปี้ยนออกมา เขาก็พบว่าเขาต้องต่อสู้กับฮัลค์ ธอร์คิดว่าเขาเจอกับเพื่อนซี้เขาแล้ว แต่มันซับซ้อนกว่าที่เขาคิดเอาไว้เยอะครับ"


 ด้านการทำงานร่วมกับคริส เฮมสเวิร์ธ ผู้กลับมารับบท ธอร์ อย่างใกล้ชิด ผู้รับบทมนุษย์เขียวจอมพลัง ให้ความเห็นว่า "คริส เฮมสเวิร์ธเป็นคนที่ใกล้เคียงกับเทพเจ้านอร์สมากที่สุดเท่าที่คุณจะหาได้ครับ เขามีพรสวรรค์ หน้าตาดี ฉลาดเป็นกรด แข็งแกร่ง เป็นนักแสดงที่เก่ง และเขาก็เป็นคนตลกด้วย สิ่งที่ตลกเกี่ยวกับเขาในหนังเรื่องนี้คือเขาได้เป็นอิสระครับ เขาเป็นอิสระแบบเดียวกับที่แบนเนอร์เป็นอิสระในหนังเรื่องนี้ แล้วความเปลี่ยนแปลงของธอร์ในหนังเรื่องนี้ก็ดีต่อคริสเหมือนกันเพราะในหนังเรื่องนี้ เขาจะได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่เขาไม่เคยได้ทำครับ"

รัฟฟาโร่ กล่าวเป็นนัยๆ ถึงสิ่งที่โลกิกำลังจะทำว่า "โลกิก็ซุกซนตามประสาเหมือนเดิมครับ เขาเป็นเหมือนนกสองหัว และมาลงเอยอยู่บนดาวดวงนี้ด้วย โลกิไม่ได้มีความภักดีกับอะไรทั้งนั้นแม้ว่าธอร์พยายามจะกระตุ้นให้เกิดไอเดียที่ว่าเขาสามารถเป็นคนดีและทำในสิ่งที่ถูกต้องได้ ในหนังเรื่องนี้ ธอร์เลิกคิดแบบนั้นแล้ว โลกิกลายเป็นคนกลางระหว่างแกรนด์มาสเตอร์ของดาวซาคาร์และธอร์แต่ก็เพื่อเอาตัวรอดและผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น ก็ตามสไตล์โลกิน่ะแหละครับ"

"Thor: Ragnarok - ศึกอวสานเทพเจ้า"
วันนี้ในโรงภาพยนตร์ในระบบปกติ และ MX4D

ตัวอย่างซับไทย

4 ความคิดเห็น:

  1. ผมชอบตอนที่ Hulk กำลังกลายร่างมันดู เท่ ดีครับ

    ตอบลบ
  2. สนนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  3. ชอบตอนกระโดนลงจากยาน แล้วไม่แปลงร่าง ขำดี55555

    ตอบลบ