หา Wonder Woman คนอื่นได้เลย!! หาก เบรต แรตเนอร์ ยังมีส่วนร่วมในการสร้างภาคต่อ Wonder Woman

Share:


ประเด็นการคุกคามทางเพศ หรือมีพฤติกรรมทางเพศที่ไม่เหมาะสมของหมู่คนดังในแวดวงฮอลลิวูดที่ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ หรือแม้กระทั่งเป็นเจ้าของสตูดิโอชื่อดัง กลายเป็นเรื่องที่ถูกแฉมากที่สุดในช่วงเวลานี้ และแน่นอนว่ามีผลกระทบต่อหน้าที่การงานอย่างรุนแรงและยากที่จะหลีกเลี่ยง
ล่าสุดถึงคิวโปรดิวเซอร์หนุ่ม เบรต แรตเนอร์ (Brett Ratner) ที่เป็นทั้งผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้กำกับทีวีซีรีส์ โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง และเป็นเจ้าของบริษัทโปรดักชั่น RatPac-Dune Entertainment โดนกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมทางเพศที่เหมาะสมจากนักแสดงสาวหลายคนอย่าง โอลิเวีย มุน (Olivia Munn), นาตาชา เฮนสตริดจ์ (Natasha Henstridge), เจม เรย์ นิวแมน (Jaime Ray Newman), แคเธอรีน โทว์น (Katherine Towne), เอริ ซาซากิ (Eri Sasaki) และ จอรินา คิง (Jorina King) 
แรตเนอร์กำลังตกที่นั่งลำบากอย่างรุนแรง เมื่อภาพยนตร์ที่เขาช่วยลงทุนสร้างอย่าง Wonder Woman ทำรายได้จำนวนมากให้กับเขา และเขาจะร่วมลงทุนในภาคต่ออาจจะไม่สามารถทำรายได้ให้กับเขาได้อีกต่อไป เมื่อนักแสดงนำของเรื่องอย่างสาว กัล กาด็อต (Gal Gadot) จะไม่เซ็นสัญญาเล่นภาคต่อ หากเขายังมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ที่เธอจะแสดง
เว็บไซต์ pagesix รายงานว่านักแสดงสาว กัล กาด็อต ที่โด่งดังจากบทบาทซูเปอร์ฮีโร่สาว Wonder Woman จะไม่เซ็นสัญญาถ่ายทำภาคสองต่อ หากบริษัท RatPac-Dune Entertainment ของนักแสดงหนุ่ม เบรต แรตเนอร์ ที่เพิ่งโดนแฉถึงพฤติกรรมทางเพศที่ไม่เหมาะสมนั้นเป็นพาร์ตเนอร์ร่วมกับ Warner Bros. มีส่วนร่วมในการสร้าง Wonder Woman ภาคต่อ
นอกจากนี้ pagesix ยังได้เผยถึงข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดว่า
เบรตทำรายได้มหาศาลจากความสำเร็จของ Wonder Woman จากการร่วมทุนสร้างของเขา แต่ตอนนี้ กาด็อตจะไม่เซ็นสัญญาในการรับบทภาคต่อจนกว่า Warner Bros. จะจ่ายเงินให้เบรตถอนตัวจากการร่วมทุนครั้งนี้
ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาว กัล กาด็อต ได้โพสต์อินสตาแกรมแสดงจุดยืนในประเด็นเรื่องการคุกคามทางเพศในฮอลลิวูดไว้อย่างชัดเจนมาก

การข่มเหงรังแก และพฤติกรรมทางเพศที่เป็นอันตรายคือสิ่งที่รับไม่ได้! ฉันขอยืนเคียงข้างเหล่าหญิงสาวผู้กล้าหาญที่จะต้องเผชิญหน้ากับความกลัวและการออกมาแฉให้คนอื่นได้รับรู้ เราจะยืนอยู่เคียงข้างกัน พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกันในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้
Wonder Woman 2 เข้าฉายในสหรัฐฯ 13 ธันวาคม 2019

1 ความคิดเห็น: